cosmeii



ไทย ไทย Tiếng Việt Tiếng Việt

ติดต่อเรา
ขายสินค้ากับเรา
@cosmeii
Shop

ข้อตกลงและเงื่อนไข

ข้อตกลงและเงื่อนไข

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
บทนำ
บริษัท คอสเมอิ จำกัด (ในข้อตกลงนี้จะเรียกว่า “บริษัท”) ได้ให้บริการออนไลน์ผ่านทาง www.cosmeii.com (ในข้อตกลงนี้จะเรียกว่า “เว็บไซต์”) เราขอความกรุณาให้คุณได้อ่านข้อตกลงดังต่อไปนี้อย่างละเอียด หากคุณไม่ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขดังกล่าว กรุณาหลีกเลี่ยงหรืออย่าเข้าใช้งานที่เว็บไซต์นี้ การที่คุณใช้เว็บไซต์นี้หรือเข้าไปดูข้อมูลในหน้าใด ๆ ของเว็บไซต์นี้ ถือว่าคุณยอมรับข้อผูกพันทางกฎหมายที่ระบุไว้ในข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ โดยรวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวที่บริษัทได้กำหนดขึ้นด้วย

ข้อมูลต่าง ๆ ในเว็บไซต์
ถึงแม้ว่าบริษัทจะได้พยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้ข้อมูลต่าง ๆ ในเว็บไซต์ของเรามีความถูกต้องมากที่สุด แต่ทางบริษัทก็ไม่สามารถรับประกันว่าข้อมูลและส่วนประกอบดังกล่าวมีความถูกต้อง การเข้าชมและใช้ข้อมูลสินค้านั้นถือเป็นหน้าที่ของคุณในการพิจารณาวิเคราะห์ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นด้วยตัวของคุณเอง เว็บไซต์เป็นเพียงช่องทางการจำหน่ายสินค้า ทั้งนี้บริษัทจะไม่รับผิดชอบหากมีความผิดพลาดของข้อมูลและอาจนำไปสู่อาการแพ้ หรือผลข้างเคียงต่าง ๆ และขอสงวนสิทธิ์ที่จะทำการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยไม่จำเป้นต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้

เครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์
บริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า ชื่อ โลโก้ การออกแบบ บทความ ภาพ วีดีโอ สัญลักษณ์และส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ปรากฏในทุก ๆ หน้าของเว็บไซต์นี้ ห้ามมิให้ผู้ใด หรือบริษัทใด ทำการดัดแปลง จัดเก็บในระบบที่สามารถนำมาใช้งานได้ ถ่ายโอน ลอกเลียนแบบ เผยแพร่ หรือใช้ข้อมูลและส่วนประกอบนั้นโดยมิได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัท

การเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่น
เว็บไซต์มีจุดเชื่อมโยงข้อมูลไปยังเว็บไซต์อื่นที่ไม่ได้อยู่ในความดูแลของบริษัท ซึ่งบริษัทไม่อาจรับผิดชอบต่อเนื้อหาใด ๆ ที่แสดงบนเว็บไซต์เหล่านั้น หรือต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการเข้าชมเว็บไซต์เหล่านั้น

สมาชิก
ในการลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกในเว็บไซต์ คุณจะต้องใช้อีเมลล์และรหัสผ่าน โดยต้องกรอกข้อมูลที่เป็นจริงและถูกต้อง และทางบริษัทอนุญาตให้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น หากพบว่ามีการละเมิดเงื่อนไข บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับบัญชีผู้ใช้งานโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

ข้อมูลในส่วนของความคิดเห็น (รีวิว)
บริษัทไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาใด ๆ ที่คุณได้นำเสนอต่อสาธารณชนบนพื้นที่ต่าง ๆ ในเว็บไซต์ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลยพินิจที่จะลบเนื้อหาหรือความคิดเห็นของคุณโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

การยกเลิกอันเกิดจากความผิดพลาด
บริษัทมีสิทธิ์อย่างเต็มที่ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อ หากความผิดพลาดนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดในการพิมพ์ หรือความผิดพลาดที่มิได้มีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้า หรือสินค้าขาดสต็อคหรือยกเลิกการผลิต อันเป็นผลมาจากสินค้าในเว็บไซต์ที่มีการลงรายการไว้ไม่ถูกต้อง (ไม่ว่าจะเป็นการลงราคาผิด หรือ ลงรายละเอียดที่ผิด เป็นต้น) ในกรณีที่รายการสั่งซื้อนั้นเกิดการยกเลิกขึ้นและเราได้รับการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บริษัทจะทำการคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวนราคาสินค้า

การรับประกัน
ไม่ว่าในกรณีใด ๆ บริษัทไม่ขอรับประกัน รับรอง หรือเป็นตัวแทน ต่อการนำเสนอเนื้อหาของผู้ใช้งาน หรือความคิดเห็น คำแนะนำ หรือคำรับประกันใด ๆ ที่ปรากฏ (ไม่ว่าจะแจ้งไว้อย่างชัดเจนหรือบอกเป็นนัยยะทางกฎหมายก็ตามที) ในเว็บไซต์ โดยหมายรวมถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณหรือผู้ติดตามของคุณที่มีการส่งผ่านระบบด้วย

ข้อจำกัดความรับผิด
บริษัทจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ รวมถึง ความเสียหาย สูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อม โดยเฉพาะเจาะจง โดยบังเอิญ หรือ เป็นผลสืบเนื่องที่ตามมา อาการบาดเจ็บทางร่างกาย หรือ ค่าใช้จ่ายอันเกิดขึ้นจากอาการบาดเจ็บของคุณหรือบุคคลที่สามคนใดก็ตาม (รวมถึงผู้ติดตามของคุณด้วย) รวมถึงผลลัพธ์อันเนื่องมาจากการเข้าใช้งานในเว็บไซต์ ไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม ทั้งข้อมูลใด ๆ ที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ ข้อมูลส่วนตัวของคุณหรือข้อมูลผู้ติดตามของคุณ ตลอดจนเนื้อหาและข้อมูลต่าง ๆ ที่มีการส่งผ่านระบบ จะไม่ต้องรับผิดชอบทางกฎหมายใด ๆ ต่อคุณหรือต่อบุคคลอื่นใด ทั้งต่อบริษัทใด ๆ ก็ตามที่ต้องประสบกับความสูญเสีย เกิดค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม การบาดเจ็บทางร่างกายหรือค่าใช้จ่ายอันเกิดขึ้นจากความล่าช้า ความไม่ถูกต้อง ความผิดพลาด หรือ การเว้นว่างของข้อมูลด้านราคาที่มีการแบ่งสรรปันส่วนกัน หรือการส่งต่อกัน หรือการกระทำใด ๆ อันเกิดจากความเชื่อถือในเนื้อหา หรือเป็นเหตุให้เกิดการไม่ประสบผลสำเร็จ หรือการหยุดชะงัก หรือการสิ้นสุด

การชดเชยค่าเสียหาย
ผู้ใช้งานยอมรับที่จะชดเชยค่าเสียหาย และค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการละเมิดเงื่อนไขและข้อกำหนดในการให้บริการหรือการกระทำอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิก อันเนื่องมาจากการละเลยไม่ใส่ใจหรือการกระทำที่ผิดกฎหมาย และผู้ใช้งานจะไม่ยึดให้ บริษัท (หรือพนักงานของบริษัททุกคน ผู้บริหารของบริษัท ผู้ผลิตสินค้า บริษัทสาขา บริษัทร่วมทุนตลอดจนหุ้นส่วนทางกฎหมาย) ต้องรับผิดชอบต่อการเรียกร้องค่าเสียหายรวมถึงค่าใช้จ่ายของทนายความที่เกิดขึ้นด้วย

การสิ้นสุด
คุณต้องปฏิบัติตามและยึดเอาเงื่อนไขในการให้บริการทั้งหมดนี้เป็นสำคัญเมื่อคุณเข้าใช้งานในเว็บไซต์และ/หรือเมื่อคุณทำการลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิก หรือระหว่างการดำเนินการซื้อของคุณ ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการให้บริการทั้งหมดนี้ หรือแม้เพียงข้อหนึ่งข้อใดก็ตาม ทาง บริษัทอาจจะมีการปรับเปลี่ยน แก้ไข หรือตัดออก โดยไม่จำเป็นต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า การปฏิเสธความรับผิดชอบ การอ้างสิทธิ ข้อจำกัดของความรับผิดชอบ การชดเชย กฎหมายที่นำมาบังคับใช้ การตัดสินโดยอนุญาโตตุลาการ จะยังคงมีผลอยู่อย่างสมบูรณ์ถึงแม้จะมีการยกเลิกหรือ สิ้นสุดส่วนใดส่วนหนึ่งไปก็ตามที

การคืนและการยกเลิกคำสั่งซื้อ
คำสั่งซื้อสามารถจะทำการยกเลิกได้ หากคำสั่งซื้อของท่านยังมิได้ทำการส่ง หากเมื่อ คำสั่งซื้อได้ทำการส่งไปยังบัญชีผู้ใช้งานของท่านแล้ว ท่านจะไม่สามารถทำการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นได้ การขอคืนหลังสิ้นสุดการสั่งซื้อนั้นจะมีการพิจารณาบนพื้นฐานเป็นกรณี ๆ ไป เราจะพยายามรักษาผลประโยชน์ให้สมาชิกอย่างสูงสุด ภายใต้ข้อจำกัดที่เรามี ทว่าเราไม่สามารถจะรับคืนได้ ถ้าหากว่ามิได้มีสิ่งใดผิดปกติเกิดขึ้นในการซื้อ

REGISTER

Your personal data will be used to support your experience throughout this website, to manage access to your account, and for other purposes described in our privacy policy.